DU LỊCH BALI KHÁM PHÁ CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG!!!

DU LỊCH BALI KHÁM PHÁ CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG CÙNG LÊ HUỲNH TRAVEL!!!!

Có lẽ các tín đồ sành du lịch sẽ không quá xa lạ với thiên đường du lịch nổi tiếng tại Indonesia là hòn đảo xinh xắn Bali. Và đúng như tên gọi, vẻ đẹp nơi đây chính xác là thiên đường không thể chối vào đâu được. Vậy bạn đã biết những điểm du lịch Bali nổi tiếng nào cần phải thử chưa nè?

du-lich-Bali

Và nếu đây là lần đầu bạn trải nghiệm một chuyến đi xa như thế thì phải cần chuẩn bị và lên lịch trình thật chu đáo nhé. Nhưng đừng lo, chỉ cần xem qua những thông tin dưới đây là bạn sẽ có ngay một lịch trình cho chuyến khám phá du lịch Bali hoàn hảo đến 90% rồi đấy!!!

 

KHÁM PHÁ VÀI NÉT VỀ THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH BA LI

Bali, một hòn đảo nhỏ thơ mộng ngoài khơi Ấn Độ Dương của Indonesia. Nơi đây không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, mà trong mắt rất nhiều du khách, Bali đẹp và đáng yêu ở rất nhiều góc độ khác nhau.

Nằm trong top những hòn ngọc sáng giá của bản đồ du lịch châu Á, Bali là cái tên được khá nhiều du khách ở khắp nơi trên thế giới biết đến và thích thú với vẻ đẹp cực kỳ lãng mạn và phải gọi du lịch bali là thiên đường. Đảo Bali tuy chỉ là một viên ngọc nhỏ nằm ở cực tây quần đảo Sunda nhỏ của Indonesia nhưng lại có những sức hút vô cùng ấn tượng.

Theo như đánh giá của những du khách đi trước, thì đây chính là một trong những nơi nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời. Không chỉ vậy, Bali còn được gọi là một địa điểm khá tâm linh bởi đây là hòn đảo của các vị thần với sự hiện diện của những ngôi đền Hindu nổi tiếng như: đền Tanah Lot , đền Besakih,...

du-lich-bali

Một kỳ nghỉ lãng mạn trên một hòn đảo xa xôi có thể là một trải nghiệm và một sự chạy trốn hoàn hảo khỏi những tất bật của đời thường. Và nếu bạn muốn tìm một điểm đến thú vị nào cho kỳ nghỉ sắp tới hay bạn muốn trốn thoát khỏi những ồn ào của chốn phồn hoa đô thị, thì Bali là địa điểm tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

Những địa điểm du lịch Bali nổi tiếng

1.Cung điện trên nước Tirta Gangga

Cung điện trên nước Tirta Gangga là một trong các điểm du lịch Bali mà bạn phải ghé thăm và check-in. Địa điểm này nằm ở phía đông của đảo Bali, thuộc sở hữu của hoàng tộc Karangasem và từng là nơi ở của hoàng gia. Đặc biệt, ngôi đền này có một ý nghĩa tôn giáo quan trọng đối với người theo đạo Hindu.

du-lich-bali

2.Vịnh nước mắt quỷ Devil’s Tears Bay

Điểm check-in du lịch Bali chất ngất tiếp theo dành cho những tín đồ thích chinh phục là vịnh nước Devil’s Tears Bay. Đây là một vách đá bị sóng biển bào mòn, tạo thành hốc lớn cũng những lớp bọt sóng trắng xóa tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vỹ và âm ĩ.

du-lich-bali

3.Ruộng bậc thang Tegalalang

Nếu thích không gian làng quê bình yên thì điểm đến tiếp theo bạn có thể thêm vào lịch trình du lịch Bali của mình là ruộng bậc thang Tegalalang. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp đúng nghĩa đen là thiên đường, bởi vẻ đẹp thơ mộng này được tạo nên bởi cây cỏ tươi xanh và mây trời óng ánh.

du-lich-bali

4.Biển Kuta

Biển Kuta là một trong những bãi biển thuộc top ở Đảo Bali mà bạn nhất định phải đến trong chuyến đi du lịch Bali. Kuta sở hữu vẻ đẹp cực kỳ quyến rũ và lãng mạng với bờ cát mịn trải dài, nước biển trong xanh như ngọc nằm ôm lấy hàng cây xanh rì rào,... Đây cũng là địa điểm du lịch lý tưởng để bạn bơi lội, tắm nắng, lướt sóng, nhảy dù,...tại đảo Bali.

du-lich-bali

5.Đền Tanah Lot

Một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất ở Bali là ngôi đền Tanah Lot được xây trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ giữa mênh mông biển cả. Công trình với kiến trúc cổ kín độc đáo này là nơi gắn liền với đời sống tâm linh của người dân Bali. Bạn sẽ băng qua biển bằng một lối nhỏ là có thể để đến được đền, và nhớ lưu lại khoảnh khắc này nhé.

du-lich-bali

6.Một số kinh nghiệm khi đi Du lịch Bali, bạn cần biết!!!

Đầu tiên, có lẽ visa là vấn đề mà nhiều bạn thắc mắc nhất cho chuyến đi đến Bali. Bạn không cần quá lo vì đối với người dân Việt Nam sẽ được miễn visa khi du lịch Bali vì cùng thuộc khu vực Đông Nam Á với chúng ta nhưng chỉ được ở tối đa 30 ngày. Ngoài ra, bạn cần phải có hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng nhé.

Thứ hai, vấn đề quan trọng thứ hai là việc sử dụng và quy đổi tiền tệ. Indonesia sử dụng đồng rupiah (IRD) với tỉ lệ chuyển đổi sang tiền Việt là 1000 IRD= 1700 VNĐ. Để thuận tiện nhất, bạn nên đổi tiền USD tại Việt Nam và sau khi đến Bali sẽ đổi qua tiền IRD. Và nếu có chiếc thẻ Visa / Mastercard thì càng tốt nhé.

Tiếp theo, bạn cần chuẩn bị các vật dụng cần thiết nhất trước khi đi du lịch Bali. Bạn sẽ mua một chiếc sim điện thoại 4G tại sân bay. Ngoại ra, một chiếc ổ điện đa năng để chuyển đổi đầu nối cũng khá quan trọng vì ổ điện ở Indonesia đa số là loại hai chấu lõm vào trong.

du-lich-bali

Giống như những hòn đảo nhiệt đới khác, Bali có hai mùa rõ rệt, mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường rơi vào giữa tháng 11 và tháng 4, mùa khô từ tháng 5 đến tháng 10. Nếu đi tham quan, leo núi, lặn biển, hoặc bất cứ hoạt động ngoài trời nào khác thì tốt nhất nên đi vào mùa khô. Đặc biệt, tháng 7, 8 và 9 là khoảng thời gian đông đúc nhất năm ở Bali, khách du lịch tập trung đông nhất vào các tháng này khiến giao thông thường bị tắt nghẽn và giá phòng tăng vọt. Nếu bạn thích yên tĩnh và giá rẻ, bạn nên đến vào những tháng ít cao điểm.

du-lich-bali

Một trong những điều quan trọng mà chắc chắn ai ai cũng quan tâm là ăn gì khi du lịch Bali. Bạn có thể yên tâm và cùng Lê Huỳnh Travel bỏ túi cho mình những thực đơn sau đây là được:

  • Thịt vịt heo chiên giòn.

  • Hải sản nướng.

  • Goreng: Nasi Goreng, Mie Goreng,...

  • Satay: Thịt xâu nướng ăn kèm với sốt đậu phộng.

  • Cà ri: cà ri xanh, cà ri vàng,..

  • Pancake: Ăn kèm sốt socola, chuối là ngon nhất.

  • Smoothie bowl: Sinh tố đủ vị từ các loại trái cây.

du-lich-bali

Để không bị tuột hậu bởi du khách thế giới đã khám phá hòn đảo xinh xắn Bali nay, khi có cơ hội thì bạn nhất định phải đến thăm địa điểm này ngay nhé. Một phần quà tự thưởng cho bản thân đến thiên đường du lịch thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nè. Và trên hành trình khám phá các địa điểm du lịch Bali xinh xẻo này, bạn có thể yên tâm vì đã có Lê Huỳnh Travel luôn đồng hành cùng những chuyến tour " BALI - THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG ", 4 ngày 3 đêm, tiêu chuẩn khách sạn 4****, phương tiện: Máy bay + Ô tô.

Hãy cùng Lê Huỳnh Travel lên cho mình một chuyến du lịch Bali đầy thú vị các bạn nhé!!

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Du Lịch Lê Huỳnh Travel

Hotline: 0906496499 - 0906768586

Website: https://www.lehuynhtravel.com/ 

Youtube: https://www.youtube.com/@lehuynhtravel1691/ 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lehuynhtravel/ 

Địa chỉ: 459 SƯ VẠN HẠNH, P12, Q.10 ,TP.HCM