KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC - BẠN ĐÃ BIẾT!!!

Du lịch tự túc Hàn Quốc đã trở nên vô cùng hấp dẫn trong nhiều năm trở lại đây. Độ hấp dẫn của vùng đất xứ Kim Chi chắc chắn là không thể bàn cãi rồi. Bài viết hôm nay từ Lê Huỳnh Travel sẽ chia sẻ với bạn đọc kinh nghiệm để Du lịch Hàn Quốc tự túc. Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

GIỚI THIỆU ĐÔI CHÚT KHI BẠN ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC

Khi bạn đi Du lịch Hàn Quốc tự túc phải biết những điều này? Sẽ không giống như Việt Nam có nhiều dân tộc cùng sống trên một lãnh thổ, Hàn Quốc chỉ có một dân tộc, một ngôn ngữ cho cả nói và viết, nền văn hóa của Hàn Quốc là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nền âm nhạc giải trí Hàn Quốc rất phát triển, nó không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ hiện nay. Cũng chính sự phát triển đó đã đưa văn hóa, hình ảnh của đất nước xứ củ sâm đến gần hơn với các bạn quốc tế, thu hút được nhiều người đến du lịch Hàn Quốc hơn.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Xứ sở kim chi là một đất nước xinh đẹp, khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mua sắm thả ga tại thiên đường thời trang, mỹ phẩm và trải nghiệm nền văn hóa độc đáo. Với những bộ hanbok truyền thống rực rỡ, những món ăn nổi tiếng, cảnh thiên nhiên hùng vĩ luôn có sức hút mãnh liệt đối với những ai yêu thích du lịch. Nổi bật nhất phải kể đến: mùa hoa anh đào tại thành phố Seoul, mùa hoa cải dầu ở đảo Jeju, mùa lá vàng lãng mạn ở Nami, vui chơi thỏa thích tại Everland hay mua sắm ở chợ Dong Dae Moon…

BẬT MÍ KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC MỚI NHẤT ĐÂY!!!!!

1. Du lịch Hàn Quốc vào mùa nào đẹp nhất?

Hàn Quốc là đất nước có khí hậu ôn đới, nên Hàn Quốc có bốn mùa rõ ràng, không phải hai mùa mưa nắng như Sài Gòn hay các tỉnh phía Nam Việt Nam. Mỗi mùa của Xứ sở Kim Chi đều có một điểm riêng biệt khác nhau.

  • Du lịch Hàn Quốc - Mùa xuân

Mùa xuân - Mùa trăm hoa đua nở ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, khí hậu ấm áp nên rất thuận lợi cho cây cối phát triển. Vào thời điểm này các loài hoa ở Hàn Quốc nở rộ khắp phố phường tạo nên những khung cảnh tuyệt đẹp.

du-lich-Han-Quoc-mua-xuan

 Đây cũng là thời điểm nhiều người khuyên nên đi du lịch Hàn Quốc nhất vì cảnh sắc cảnh sắc Hàn Quốc khi xuân sang vô cùng đẹp, trăm hoa đua nở với những lễ hội hoa được tổ chức ở khắp nơi.

  • Du lịch Hàn Quốc - Mùa hè

Mùa hè ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ trong khoảng từ 25-38 độ. Hàn Quốc thuộc khí hậu ôn đới nên mùa hè ở đây thường khá dễ chịu, không quá nóng. Đầu mùa hè thường có mưa rào vì thời tiết khá nóng ẩm, nhưng bù lại sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Tháng 7 và tháng 8 thì thời tiết sẽ nóng hơn nhiều nên bạn có thể thưởng thức các món ăn như bingsu, mì lạnh… sẽ làm bạn xua tan đi cái nóng của mùa hè. Đây là thời điểm diễn ra các lễ hội mùa hè như: lễ hội đom đóm Muju, lễ hội cát Haeundae, lễ hội bùn Boryeong…

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Đến tháng 9 không khí mát mẻ hơn, rất phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Và cũng là thời điểm giao mùa nên thời tiết sẽ dịu đi, trời bắt đầu hơi se lạnh.

  • Du lịch Hàn Quốc - Mùa thu

Mùa thu ở Hàn Quốc chính là thời điểm hài hòa nhất trong năm, bắt đầu từ cuối tháng 9 đến tháng 11. Trời sẽ bắt đầu chuyển lạnh nên nếu bạn đến đây vào mùa này thì nên chuẩn bị thêm áo khoác nhé.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Với những fan mê phim Hàn thì hình ảnh những con đường, công viên, dãy núi…phủ đầy lá vàng đỏ hẳn cũng chẳng mấy xa lạ. Hơn thế nữa, vào mùa thu, du khách du lịch Hàn Quốc có thể thỏa mái ngắm cảnh, thăm thú, khám phá mọi ngõ ngách của Xứ sở Kim Chi mà không hề lo nóng bức hay mưa to gió lớn. Đặc biệt, đến với Hàn Quốc vào mùa thu, cái bụng của bạn sẽ được yêu chiều “hết nấc” với đủ thứ hoa trái, đồ ăn và sản vật.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Một số điểm lý tưởng vào mùa thu Hàn Quốc là Công viên quốc gia Seoraksan ở Sokcho, đảo Nami ở Chuncheon, núi Namsan ở Seoul…

  • Du lịch Hàn Quốc - Mùa đông

Ở Hàn Quốc mùa đông bắt đầu từ tháng 11 với những cơn gió lạnh. Đến tháng 12 thì thời tiết rất lạnh, không khí hanh khô, nhiệt độ từ 7 đến -10 độ.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Đến đây vào mùa đông, bạn có thể ngắm cảnh tuyết rơi. Tuyết rơi nhiều nhất vào khoảng tháng 12 và tháng 1, rất thích hợp cho bạn tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, lướt ván, xây người tuyết.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Vì vậy, du lịch Hàn Quốc bốn mùa đều có cảnh đẹp riêng, bạn không chỉ được mãn nhãn với những khung cảnh thơ mộng như trong phim truyền hình mà còn có thể thưởng thức những món ăn và khám phá tại nơi đây.

2. Phương thức di chuyển khi Du lịch Hàn Quốc - Tự túc

Hàn Quốc là quốc gia phổ biến các phương tiện di chuyển công cộng. Vì vậy, để có thể di chuyển đi chơi, tham quan, mua sắm ở Hàn bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng như taxi, xe buýt, tàu điện ngầm.

  • Xe bus: Đây là phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất tại Hàn Quốc. Giá vé xe bus thường dao động từ 1.250 won đến 2.300 won cho các tuyến ngoại thành.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

  • Taxi: Đây là phương tiện rất thuận tiện để đi lại trong thành phố, đi nhóm hoặc gia đình. Chi phí taxi khá cao, chỉ mở cửa thôi bạn đã mất khoảng 3.500 won (~ 60k).

du-lich-han-quoc-tu-tuc

  • Tàu điện ngầm: Phương tiện này giúp bạn di chuyển giữa các thành phố cực nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Hiện tàu điện ngầm đã xuất hiện tại 6 thành phố lớn của Hàn Quốc. Nên bạn có thể trải nghiệm nhé.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

3. Những quán ăn nổi tiếng khi đi Du lịch Hàn Quốc - Tự túc

Du lịch Hàn Quốc, những hiểu biết về văn hóa ẩm thực Hàn Quốc là điều mà bạn không thể bỏ qua. Một quốc gia với nền ẩm thực phong phú, thấm đượm hương vị tự nhiên. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa nét văn hóa truyền thống và tính nghệ thuật quyến rũ.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Sau đây Lê Huỳnh Travel giới thiệu đến bạn một vài quán ăn nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến Du lịch Hàn Quốc tự túc nha…..

  • Pyeongando Jokbaljip: Jokbal là món thịt lợn om trong nước tương và gia vị, được phục vụ với nước sốt tôm, tỏi sống và lá rau diếp. Nếu có cơ hội tới đây, đừng quên thưởng thức món ăn này.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

  • Ilseung Shikdang: Món súp làm từ xương heo hầm trong nhiều giờ, thịt và rau xanh là món ăn được yêu thích nhất ở đây.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

  • Myeongdong Kyoja: chuyên phục vụ các món ăn truyền thống, nổi tiếng nhất là món bánh bao và mì gạo.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

4. Một số điểm khi đi Du lịch tự túc Hàn Quốc

  • Thủ đô Seoul: thủ đô sầm uất, hoa lệ của Hàn Quốc là điểm đến hấp dẫn với sự kết hợp giữa du lịch hiện đại và truyền thống. Du khách có thể mua sắm tại các khu phố sôi động, chiêm ngưỡng tháp Namsan, ghé thăm những địa điểm tham quan đậm nét văn hóa lịch sử như Cung Gyeongbokgung, Làng Hanok Bukchon,…

du-lich-han-quoc-tu-tuc

  • Thành phố Busan: là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc, Busan nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, phủ đầy cát trắng. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Busan như Bãi biển Haeundae, Bãi biển Gwangalli, Làng văn hóa Gamcheon,…

du-lich-han-quoc-tu-tuc

  • Đảo Jeju: được mệnh danh là thiên đường du lịch Hàn Quốc, đảo Jeju hằng năm thu hút một lượng khách du lịch “khủng” đến tham quan. Nơi đây có rất nhiều cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng như Con đường món Olle, Bãi biển Jungmun, Hang động Manjanggul, Núi Hallasan,…

du-lich-han-quoc-tu-tuc

  • Đảo Nami: nơi đây là địa điểm thu hút du khách trong và ngoài nước mỗi độ thu về. Đảo Nami vào thu là một bức tranh thiên nhiên hữu tình, đầy thơ mộng với khung cảnh sắc vàng, sắc đỏ rực rỡ, du khách có thể tha hồ “check-in”.

du-lich-han-quoc-tu-tuc

Với cảnh sắc tươi đẹp và những trải nghiệm thú vị, “xứ sở kim chi” Hàn Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên. Hãy cùng Lê Huỳnh Travel trải nghiệm những địa điểm du lịch Hàn Quốc khó quên, hấp dẫn trong CHUYẾN TOUR HÀN QUỐC 5N4Đ cực kỳ ưu đãi, truy cập ngay để khám phá nào....!!!!!!

ruy cập ngay để khám phá nào

Thông tin liên hệ

Công ty Du Lịch Lê Huỳnh Travel

Hotline: 0906496499 - 0906768586

Youtube: https://www.youtube.com/@lehuynhtravel1691/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lehuynhtravel/

Địa chỉ: 459 SƯ VẠN HẠNH, P12, Q.10 ,TP.HCM