MÃN NHÃN TRƯỚC NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÀN QUỐC NỔI TIẾNG

Du lịch ở Hàn Quốc luôn mang một sức hút hấp dẫn đến khó cưỡng cho mọi du khách từ khắp nơi trên thế giới và kể cả Việt Nam. Hãy cùng Lê Huỳnh Travel tìm hiểu những thông tin quan trọng về đất nước nổi tiếng này trước khi bắt đầu chuyến hành trình đến xứ sở kim chi này nhé!

Du-lich-Han-Quoc

GIỚI THIỆU ĐÔI CHÚT KHI DU LỊCH HÀN QUỐC

Trong những năm gần đây, Du lịch Hàn Quốc luôn địa điểm thu hút du khách khắp nơi về đây để tham quan. Nơi đây có khí hậu ôn đới với bốn mùa rõ rệt, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu. Xứ sở kim chi còn gây ấn tượng bởi kiến trúc đồ sộ cùng không gian văn hóa, ẩm thực đa dạng.

Du-lich-Han-Quoc

Hàn Quốc có tên gọi đầy đủ theo tiếng Hàn là Đại Hàn Dân Quốc. Bên cạnh đó, Hàn Quốc cũng được gọi với tên gọi khác như Nam Triều Tiên, Nam Hàn... Đây là một quốc gia theo thể chế Cộng hòa. Quốc gia này nằm ở bán đảo Triều Tiên thuộc khu vực Đông Á.

Du-lich-Han-Quoc

Hàn Quốc có diện tích là 99.392 km2 và đứng thứ 108 trên thế giới về diện tích. Hàn Quốc được chia thành hai vùng rõ rệt là vùng Đông Bắc duyên hải và vùng núi. Vùng Đông Bắc duyên hải nằm ở phía Nam và phía Tây. Vùng núi nằm ở phía Đông và chiếm khoảng 70% diện tích của cả nước. Bên cạnh đó, đất nước này có bãi bồi ven biển lớn thứ hai thế giới. Đó là bãi bồi ven biển Saemangeum.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HÀN QUỐC NỔI TIẾNG GIÚP BẠN SỐNG ẢO CHÁY MÁY!!!

Mỗi năm xứ sở Kim Chi đều đón hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan, khám phá những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp, thiên nhiên lẫn nhân tạo.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

1. Tháp Namsan

Tháp NamSan được coi là đài phát thanh và tháp truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc được xây dựng năm 1969 với kinh phí lên đến 2.5 triệu USD và mở cửa vào năm 1980. Tháp NamSan nằm trên đỉnh núi NamSan và ở giữa lòng thủ đô của Seoul. Tháp đã trở thành một địa điểm tham quan thu hút khách du lịch cũng như người dân ở Hàn Quốc.

Đã du lịch Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua Tháp Namsan là một địa điểm lý tưởng cho bạn ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul lung linh sắc màu, đặc biệt là về đêm.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Namsan nổi tiếng với đài thiên văn nổi tiếng tháp Namsan Seoul, nơi đóng bộ phim huyền thoại Vườn Sao Băng. Ngoài là nơi check in quen thuộc thì tháp Namsan Seoul còn là nơi ngắm hoa anh đào vào mùa xuân và sắc đỏ vàng vào mùa thu. Các cặp đôi là khách du lịch hay người bản địa đều khá thích lên đây để gắn ổ khóa tình yêu.

2. Cung điện Changdeokgung

Changdeokgung là một trong những cung điện hoành tráng và đẹp nhất Hàn Quốc, từng được Unesco công nhận là di sản thế giới. Với lối thiết kế vô cùng ấn tượng, bạn sẽ như lạc vào một xứ sở cung đấu nơi triều đình xưa.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Cung điện Changdeokgung, tên Hán Việt là Xương Đức cung, là một cung điện nằm trong một công viên lớn tại thủ đô Seoul. Đây là cung điện được bảo tồn tốt nhất trong số 5 cung điện hoàng gia còn sót lại từ thời Joseon và trở thành hình mẫu của kiến ​​trúc cung điện Đông Á.

Hậu hoa viên là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc có khung cảnh tựa thiên đường, là chỗ nghỉ ngơi cho các thành viên thuộc hoàng tộc. Được xây dựng dưới triều vua Taejong.

3. Khu làng cổ Bukchon Hanok

Một địa điểm tham quan du lịch Hàn Quốc mà bạn thấy thường xuất hiện trong những khung ảnh, với ngôi làng đậm chất cổ trang Hàn, những cô nàng trong trang phục Hanbok dịu dàng làm không gian nơi này càng thêm quyến rũ.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Ngôi làng xinh đẹp này quy tụ khoảng 900 ngôi nhà hanok vốn là nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên triều đại Joseon, được bảo tồn nguyên vẹn. Đến đây du khách có thể dạo bộ trên những con phố hẹp, chiêm ngưỡng những nét đẹp kiến trúc từ nhiều thế kỷ trước.
Các bộ phim cổ trang hay MV ca nhạc đều lấy bối cảnh để quay nên đến đây bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc. Gần làng cổ Bukchon Hanok có cung điện Gyeongbokgung và Cung điện Changdeokgung.

4. Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung (경복궁) hay còn được gọi là Cảnh Phúc Cung. Đây là nơi mà các vị vua thời Joseon đã ở trong suốt thời gian trị vị của mình. Là cung điện lớn và nổi tiếng nhất Hàn Quốc, Gyeongbokgung còn có tên khác là Cảnh Phúc Cung. Diện tích của Gyeongbokgung là 410.000 m2, công trình cung điện hoàng gia này được nhiều đoàn làm phim tới lui.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Cung điện chính là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc và biểu tượng của Seoul.

5. Vườn hoa Morning Calm

Vườn hoa Morning Calm Hàn Quốc có diện tích rộng lớn với hơn 5000 loài thực vật được trồng khắp khuôn viên. Đặc biệt, ở đây có khoảng 300 loài hoa cỏ bản địa của xứ sở kim chi, được xem là “linh hồn” của miền núi Baekdusan xinh đẹp.

Khu vườn đầy màu sắc hoa ở thành phố Gapyeong đực thiết kế từng góc  nhỏ mang đậm chất thiết kế Hàn Quốc. Ở đây có hàng trăm loại hoa khác nhau, đủ loại màu sắc rực rỡ.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Đây là điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc đâu nhé!

6. Suối Cheonggye Cheon

Suối Cheonggyecheon, tên Hán Việt là Thanh Khê Xuyên, còn gọi là Cheong Gye Cheon. Điểm đặc biệt khiến cho nó trở nên nổi tiếng suối Cheonggyecheon có chiều dài 5,8km chảy qua khu trung tâm thành phố Seoul, đổ vào sông Jungnangcheon, cuối cùng hợp lưu với sông Hán. 

Suối Cheonggyecheon Hàn Quốc được đánh giá là lá phổi xanh của thủ đô và là biểu tượng của thủ đô Seoul bởi vì:

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Hai hàng cây bên đường xanh mát, bên dưới là làn nước trong vắt cùng những kiến trúc độc đáo từ những cây cầu sẽ gợi cho bạn sự dễ chịu và thích thú. Vào những ngày trời nắng gắt, người dân Seoul thường nghỉ chân ở những tán cây và tận hưởng không khí mát mẻ từ dòng suối. 

7. Lotte World

Lotte World là khu giải trí phức hợp gồm khu giải trí trong nhà và khu giải trí ngoài trời sôi động bậc nhất Hàn Quốc. Cả cả một hòn đảo nhân tạo ở khu giải trí ngoài trời, nối liền với trung tâm mua sắm.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Ngoài các điểm giải trí hấp dẫn với hàng nghìn trò chơi, Lotte World còn có rạp chiếu phim, sân chơi thể thao, khách sạn sang trọng, Bảo tàng Dân gian Hàn Quốc. Đây là một địa điểm vui chơi không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc.

8. Đảo Jeju

Nhắc đến Hàn Quốc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng hòn đảo Jeju xinh đẹp, đây là hòn đảo lớn nhất tại Hàn Quốc, với khung cảnh nên thơ đây là địa điểm từng xuất hiện trên nhiều những bộ phim và những chương trình thực tế.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Thiên nhiên ban tặng cho Jeju một phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những Vách đá Daepo Haean Jusangjeolli ấn tượng bên bờ biển, hay những bãi đá núi lửa mang nét đẹp hoang sơ.

9. Vườn trúc Juknokwon

Vườn trúc Juknokwon một địa điểm du lịch Hàn Quốc thu hút du khách nước ngoài, bởi cảnh quan khác biệt, những vườn trúc cao vún vút nối dài nhau hai bên đường, tạo nên những con đường đầy nghệ thuật thơ mộng.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Vườn trúc nằm trong khu tổng thể cảnh quan nhân tạo nằm phía sau ngôi trường Nho giáo ở Damyang. Là một không gian rộng lớn, ngoài những vườn trúc bạn cũng có thể check-in tại những thác nước hùng vĩ và những vọng lầu đầy ấn tượng.

10. Thư viện Starfield

Một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng và khá đặc trưng là thư viện Starfield nằm ở thành phố Seoul. Toạ lạc tại trung tâm mua sắm Starfield COEX, với không gian rộng lớn và kệ sách khổng lồ, sẽ là một điểm check-in cực độc đáo cho giới trẻ.

Dia-diem-du-lich-Han-Quoc-noi-tieng

Với cảnh sắc tươi đẹp và những trải nghiệm thú vị, “xứ sở kim chi” Hàn Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên. Hãy cùng Lê Huỳnh Travel trải nghiệm những địa điểm du lịch Hàn Quốc khó quên, hấp dẫn trong CHUYẾN TOUR BAO TRỌN GÓI 5N4Đ cực kỳ ưu đãi....!!!!!!

Thông tin liên hệ

Công ty Du Lịch Lê Huỳnh Travel

Hotline: 0906496499 - 0906768586

Website: https://www.lehuynhtravel.com/

Youtube: https://www.youtube.com/@lehuynhtravel1691/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lehuynhtravel/

Địa chỉ: 459 SƯ VẠN HẠNH, P12, Q.10 ,TP.HCM