TOP 3 NƯỚC ĐÁNG DU LỊCH CHÂU Á

Du lịch Châu Á: là châu lục lớn và đông dân nhất thế giới. Châu Á cũng có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam,... và Du Lịch Việt là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp hàng đầu Châu Á. Hãy cùng Lê Huỳnh Travel, du lịch qua top 3 các nước đáng du lịch Châu Á đáng để khám phá các bạn nhé!!!!

du-lich-chau-a

1. Du lịch Châu Á - Thái Lan, đất nước “vạn người mê”

Thái Lan có lẽ là gợi ý đầu tiên dành cho bạn vì đây là quốc gia có lượng khách đến nhiều nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Chừng đó cũng đủ thấy Thái Lan là một thiên đường du lịch Châu Á hấp dẫn đến nhường nào. Hội tủ đầy đủ những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển mê hồn, ẩm thực văn hóa đa dạng,... đặc biệt là gần Việt Nam và chi phí dịch vụ lại hợp lý. Có thể nói đi du lịch Thái Lan còn rẻ hơn cả ở Việt Nam nên nhiều du khách thường xuyên quay lại.

du-lich-chau-a

Một số địa điểm gợi ý cho bạn khi đến Thái Lan: Bangkok,, Phuket, Hat Yai, Hua Hin, Pattaya, Koh Samui. Dự tính chi phí khoảng từ 3 triệu – 10 triệu/người tùy lịch trình tham quan nhiều hay ngắn ngày. Trung tâm Thương mại sang chảnh hiện đại, Bãi biển Phuket với cát vàng biển xanh trong lành hay Thành phố Koh Samui có nhiều cảnh đẹp có một không hai,… Nếu có dịp du lịch châu Á thì đừng quên ghé thăm quốc gia này nhé!

Nhìn chung du lịch Thái Lan khá rẻ so với những nước du lcikhác trong khu vực vì chỉ tính riêng chi phí đi lại cũng đã tiết kiệm hơn được một khoản không nhỏ.

2. Du lịch Châu Á - Singapore "Quốc đảo sạch nhất thế giới"

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đều mong muốn có một lần được đặt chân đến Đất nước không khói bụi Singapore để tận hưởng nguồn không khí trong lành bậc nhất thế giới cùng khí hậu mát mẻ rất dễ chịu.

du-lich-chau-a

Khách du lịch Châu Á đến với Singapore sẽ còn choáng ngợp hơn bởi các công trình kiến trúc hạ tầng to lớn, hiện đại cùng thiết kế cũng rất tinh vi, khu với chơi phong phú dành cho mọi đối tượng hay Trung tâm Thương mại sang trọng, nhiều mặt hàng,… 

Một số nơi nổi tiếng, có nhiều cảnh đẹp dành cho khách tour du lịch Châu Á đến tham quan Singapore là: Nhân sư Tượng Merlion kỳ bí linh thiêng hay khu vườn rực rỡ màu sắc, ánh sáng Garden By Bay,…

3. Du lịch Châu Á - Malaysia – Quốc gia sở hữu nhiều điều thú vị cho bạn khám phá

Malaysia là Quốc gia có chung biên giới có chung biên giới với Singapore nên rất thuận tiện để khách du lịch Châu Á có thể di chuyển thăm cả hai nước trong cùng một thời gian. Đây là quốc gia có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng thích hợp cho khách tour Châu Á đặt chân đến như: Tòa tháp đôi Petronas, Đảo Penang hay Thành phố Kuala Lumpur có trung tâm rộng lớn. 

du-lich-chau-a

Trên đây là Top 3 các điểm du lịch Châu Á nên đến du lịch ít nhất một lần, mà Lê Huỳnh Travel muốn giới thiệu đến bạn!!! hãy cùng cho nhau một chuyến đi dầy thú vị các bạn nhé!!!

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Du Lịch Lê Huỳnh Travel

Hotline: 0906496499 - 0906768586

Website: https://www.lehuynhtravel.com/ 

Youtube: https://www.youtube.com/@lehuynhtravel1691/ 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lehuynhtravel/ 

Địa chỉ: 459 SƯ VẠN HẠNH, P12, Q.10 ,TP.HCM