TOUR SINGAPORE - KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT!

Du lịch Singapore luôn là điểm đến khá thường xuyên với một số bạn ưa thích du lịch. Bởi đây là đất nước có ngành du lịch khá phát triển có qui mô, hiện đại, đáp ứng được nhiều sở thích của giới trẻ. Từ một mảnh đất nhỏ bé, không nhiều tài nguyên, nhưng đất nước Singapore đã biết biến những điều không thể thành có thể.

Tour-Singapore

GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT KHI DU LỊCH SINGAPORE

Mặc dù có diện tích khá “khiêm tốn” nhưng Singapore phát triển vượt bậc hàng đầu châu Á và được mệnh danh là “Con rồng châu Á”. Cùng theo chân Lê Huỳnh Travel để khám phá kinh nghiệm du lịch Singapore và có chuyến đi chất lượng nhé!

Tour-Singapore-Dao-quoc-su-tu

Toạ lạc ngoài khơi mũi phía Nam của bán đảo Malaysia, Singapore nằm cách xích đạo 137km về phía Bắc và giáp với eo biển Johor. Phía Nam của Singapore giáp với Riau - một quần đảo của Indonesia cắt ngang eo biển Singapore.

Tên gọi của Singapore xuất phát từ chữ Singapura trong tiếng Malaysia. Singapura được ghép bởi 2 từ là Siga (sư tử) và Pura (thành phố). Vì thế mà Singapore được mệnh danh là Quốc đảo Sư Tử.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH SINGAPORE BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẶT CHÂN ĐẾN ĐÂY!!!

Du lịch Singapore có gì hay mà hấp dẫn du khách đến thế? Chắc hẳn là một không gian xanh, trong lành, và những công trình hiện đại.

1. Marina Bay Sands

Trong số đó, không thể không nhắc đến Marina bay Sands. Khu nghỉ dưỡng phức hợp Marina Bay Sands là nơi cực kì lý tưởng mà nhất định bạn phải đến khi du lịch Singapore. Vịnh Marina bao gồm một khách sạn cao cấp, trung tâm mua sắm, Bảo tàng ArtScience, công viên Skypark và tượng Merlion Singapore.

Tour-Singapore-Dao-Quoc-Su-Tu

Công trình này gồm 3 tòa nhà với 55 tầng, với 2.590 phòng, triển lãm và hội thảo có 120.000m2. sòng bạc rộng 15.000m2, trung tâm thương mại 300 cửa hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.

Với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp của các tòa nhà cao tầng được bao phủ toàn bộ bằng kính ở mặt trước hay những khách sạn có thiết kế kỳ quặc và độc đáo đã tạo nên một cảnh quan thành phố mang tính biểu trưng.

2. Vườn chim Jurong

Vườn chim lớn nhất Châu Á với hơn 5.000 cá thể chim thuộc 400 loài khác nhau. Vườn chim Jurong là một trong những loài chim độc nhất - nơi có số lượng chim lớn nhất và chỉ đứng sau Weltvogelpark Walsrode của Đức về diện tích đất và số lượng các loài chim.
Công viên chim Jurong đã được trao giải thưởng 2 sao Michelin năm 2008 và nhiều giải thưởng xuất sắc khác về du lịch cũng như phúc lợi động vật.

Tour-Singapore-Dao-Quoc-Su-Tu

Ngoài ra, Jurong còn có những buổi triển lãm và các chương trình tương tác đặc biệt góp phần thu hút khách du lịch Singapore ghé thăm.

3. Khu Vườn Năng Lượng tại Gardens by The Bay

Nếu bạn đã xem qua bộ phim Avatar và ao ước được 1 lần bay nhảy trong thế giới tuyệt đẹp đó thì hãy đến du lịch Singapore ngay - vì đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

Garden by the Bay là khu vườn nhân tạo rộng hơn 100 ha. Nó có hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm. Gardens by the Bay nằm ngay trung tâm khu đô thị mới của Singapore bên bờ vịnh Marina và kề cận khu tổ hợp sòng bạc Marina Bay Sand.

Tour-Singapore-Dao-Quoc-Su-Tu

Gardens by the Bay được kiến trúc sư Monet thiết kế với tổng chi phí đầu tư lên đến 1 tỉ đô Singapore. Đây là đầu tư lớn của chính phủ Singapore nhằm phát triển ngành du lịch tại đây.

Toàn bộ công viên gồm có ba khu vườn lần lượt là: Khu vườn vịnh phía Đông (Bay East Garden), khu vườn vịnh Trung tâm (Bay Central Garden) và lớn nhất là khu vườn vịnh phía Nam (Bay South Garden) với diện tích 54 ha.

4. Đảo du lịch Sentosa

Tour-Singapore-Dao-Quoc-Su-Tu

Có thể ví như một Disney Land thu nhỏ. Đảo du lịch Sentosa tập hợp các điểm vui chơi nổi tiếng hàng đầu: Công viên giải trí Universal Studio Singapore, Bảo tàng tượng sáp, Thuỷ Cung, Công viên nước, Nhạc nước 3D Sentosa,…

5. China Town & Little India

Giống như cái tên của nó, Little India là khu sinh sống của một bộ phận người Ấn Độ trên vùng đất Singapore. Đến Little Singapore bạn sẽ rất thích thú bởi cảm giác như đang lạc vào đất nước Ấn Độ vậy.

Tour-Singapore-Dao-Quoc-Su-Tu

Khu vực mang đậm phong cách văn hóa Trung Hoa và Ấn Độ. Nơi này có đẩy đủ các hàng quán ăn uống, các cửa hàng, sạp mua sắm tha hồ cho du khác mua đủ loại đặc sản kỳ lạ cho người thân ở quê nhà.

6. Đài quan sát ION Sky

Tọa lạc tại tầng 55 và 56, với độ cao ấn tượng 218 mét, ION Sky là tiêu điểm mới của thành phố. Là điểm tham quan không thể bỏ lỡ với góc vọng cảnh 360 độ độc đáo từ nơi cao nhất trên Đại Lộ Orchard (Orchard Road). 

Nơi lý tưởng tha hồ quan sát toàn cảnh khu vực trung tâm Singapore trù phú và nhộn nhịp.

Tour-Singapore-Dao-Quoc-Su-Tu

7. Vườn bách Thảo Singapore – Botanic Gardens

Một trong những di sản đầu tiên của Quốc đảo Singapore với gần 159 năm tuổi và là một trong 3 khu vườn được UNESCO công nhận là Di Sản Văn Hoá Thế Giới.

Tour-Singapore-Dao-Quoc-Su-Tu

Vườn bách thảo Singapore là một thắng cảnh quốc gia gồm có khu rừng mưa nhiệt đới nhỏ với một vườn gừng và một vườn lan. Rừng mưa nhiệt đới là một trong số ít những khu rừng nguyên sinh còn sót lại trên đảo và được báo cáo là có hơn 300 loài thực vật. Những cây cao nhất ở đây có chiều cao lên đến 40 mét.

Đây là nơi được đông đảo khách du lịch Singapore yêu thích bởi không khí trong lành và diện tích tham quan rộng lớn hơn 52hecta được bao phủ bởi hàng trăm ngàn loài cây nhiệt đới khác nhau.

8. 10 cây cầu tuyệt đẹp tại Singapore

Nếu bạn đã chán những nơi phố thị đông đúc thì hãy thử 1 chuyến du ngoạn đến những cây cầu đậm chất nghệ thuật của xứ sở Singapore.

Tour-Singapore-Dao-Quoc-Su-Tu

Những cây cầu nên đi qua ít nhất 1 lần trong đời: Cầu treo TreeTop Walk, Cầu Helix Bridge, Cầu Henderson Waves, Cầu treo Sentosa, Cầu Cavenagh, Cầu Jubilee, Cầu Alkaff, Elgin Bridge,…

Mong rằng tất tần tật những thông tin trên về kinh nghiệm du lịch Singapore từ Lê Huỳnh Travel sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn. Đừng quên chọn “bạn đường” là Lê Huỳnh Travel để được hỗ trợ tư vấn miễn phí với CHUYẾN TOUR SINGAPORE - MALAYSIA BAO TRỌN GÓI 4N3Đ thật nhiều ưu đãi hấp dẫn nha! 

Thông tin liên hệ:

Công ty Du Lịch Lê Huỳnh Travel

Hotline: 0906496499 - 0906768586

Website:    https://www.lehuynhtravel.com/ 

Youtube:    https://www.youtube.com/@lehuynhtravel1691/ 

Tiktok:    https://www.tiktok.com/@lehuynhtravel/ 

Địa chỉ: 459 SƯ VẠN HẠNH, P12, Q.10 ,TP.HCM